ติดต่อเรา
- Home
- ติดต่อเรา
ติดต่อหรือแจ้งปัญหาการใช้งาน (HelpDesk)
ใช้แบบฟอร์มที่กำหนดให้ เพื่อแจ้งปัญหา ขอรีเซ็ตรหัสผ่าน เสนอแนะ และแสดงความคิดเห็น
หลังจาก “แจ้งขอรีเซ็ตรหัสผ่าน” ให้รอ SMS แจ้งก่อนตั้งรหัสผ่านใหม่ , รหัสผ่านที่กำหนดใหม่ จะอัพเดทไปยังทุกบริการ รวมถึง WiFi *** ไม่เปิดเผยรหัสผ่านให้ผู้อื่นรับทราบ ***
เนื่องจากมีการติดต่อเป็นจำนวนมาก หากครบ 48 ชั่วโมงแล้วไม่ได้รับ SMS, รหัสผ่านชั่วคราวคือเลขประจำตัวติดกัน 2 ครั้ง, จากนั้นระบบจะให้ตั้งรหัสผ่านใหม่, นำไปใช้กับ WiFi ได้ทันที